Kossar og Knús

Dagurinn byrjaði kl 7:00 á kossi og knúsi en ekki hvað frá húsfreyjunni. ótrúlegt þetta að rífa mann upp þar sem ég ligg og sef ofan á bumbunni hjá húsbónda mínum þar er heitt og og ég lyftist upp og niður í taktföstum hraða þar sem húsbóndinn gefur frá sér hljóð eins og enginn væri morgundagurinn æ þið vitið "puf hrotta puf hrotta puf" þetta er svo ótrúlega svæfandi og svo dansar bumban upp og niður í takt við þessi óhljóð það er nú reyndar þannig að húsfreyjan er ekkert voða ánægð með þetta tiltæka hljóð frá húsbónda mínum alla vega mér finnst þetta notalegt. Klukkan var ekki fimm mínútur yfir sjö þegar krakkinn ríkur inn í rúmið hjá mér og húsbónda mínum og fer að toga mig og teygja í framan úffff puff hvað er með þetta hvernig þætti þeim ef ég mundi þæfa á andlitinu á þeim daginn inn  og út sleikti þau í framan það mundi heyrast í einhverjum þá takk fyrir og góðan daginn. Hvernig er þetta mér finnst bara ekki gott að láta knúsa mig og kyssa halda á mér eða vera í mannlegum samskiptum við fólk ég er köttur og fer mínar eigin leiðir takk fyrir. Reyndar hefur húsbóndinn mikinn skilning á því hvað mér finnst gott og þess vegna kýs ég að leifa honum að sofa hjá mér á nótinni við hlið húsfreyjunnar í stóra rúminu mínu. En var ég búinn að segja ykkur mér finnst gott að sofa ofaná sænginni en ekki undir henni 

hættið svo að knúsa mig og kjassa toga mig til og teygja þetta er bara ekkert gott

ps. Rækjur og humar mmmmmmmm

Grettir  


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband